Thiết Kế Logo Phong Thủy Giúp Công Ty “Làm Ăn Phát Đạt”

Logo của công ty không chỉ mang tính chất biểu tượng, dễ ghi nhớ mà còn phải hợp phong thủy. Điều này đã được chứng minh qua các tập đoàn lớn như Viettel, Vinamilk,… Hãy tham khảo bài viết sau của Phong Thủy Maxi để “bỏ túi” cách thiết kế logo phong thủy giúp công ty vượng tài lộc, phất lên “như diều gặp gió”.

Ngày nay, phong thủy được áp dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực, kể cả kinh doanh buôn bán. Việc thiết kế logo công ty theo phong thủy sẽ giúp chủ sở hữu làm ăn phát đạt. Hãy theo dõi bài viết sau của Phong Thủy Maxi để “bỏ túi” các mẹo kích hoạt tài lộc cực hay!

Phong Thủy Maxi là đơn vị phong thủy uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia phong thủy hàng đầu đã tư vấn, thiết kế logo thành công cho hàng trăm khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn muốn thiết kế logo phong thủy phù hợp với bản mệnh và thương hiệu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Thiết kế logo phong thủy cho người mệnh Kim

Những người mang mệnh Kim có tính cách cương quyết, mạnh mẽ và đầy tự tin. Logo phong thủy cho người mệnh Kim nên thể hiện được ưu điểm này:

  • Hình khối: hình cầu, bán nguyệt, tròn hoặc tròn đan xen.
  • Màu sắc: những màu bản mệnh như trắng, ghi, ánh kim, ánh bạc, xám hoặc màu tương sinh thuộc hành Thổ như vàng, nâu đất, cam hoặc nâu trầm.
  • Ý nghĩa: đại diện cho trời đất vẹn toàn, trời tròn đất vuông. Trong đó, hình tròn không có điểm bắt đầu và kết thúc nên tượng trưng cho sự thuần nhất, hoàn hảo và vĩnh cửu.

Ngoài việc thiết kế Logo thì đặt tên công ty theo phong thủy cũng một trong các yếu tố phong thủy của công ty.

Logo cho chủ doanh nghiệp thuộc mệnh Kim
Logo cho chủ doanh nghiệp thuộc mệnh Kim

Thiết kế logo phong thủy cho người mệnh Mộc

Người thuộc hành Mộc có tính sáng tạo cao, mạnh mẽ và nhạy bén. Vì vậy, logo thương hiệu phải làm bật nên tính chất này:

  • Hình khối: hình đại diện cho hành Mộc như hình trụ, hình cây xanh và hình chữ nhật hoặc hình uốn lượn, sóng nước, hình bất định của mệnh Thủy (do Kim sinh Thủy).
  • Màu sắc: những màu bản mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh ngọc hoặc màu xanh nước biển, màu đen và màu xanh đậm đại diện cho mệnh Thủy.
  • Ý nghĩa logo: đại diện cho sự sống, sinh sôi nảy nở, vững vàng và trường tồn. 
Logo cho chủ doanh nghiệp thuộc mệnh Mộc
Logo cho chủ doanh nghiệp thuộc mệnh Mộc

Thiết kế logo phong thủy cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy đại diện cho cung nước nên trong vận mệnh cũng như mọi việc sẽ có nhiều biến chuyện. Yếu tố này sẽ là đặc trưng, tạo nên sự độc đáo cho logo:

  • Hình khối: hình uốn lượn, sóng nước, bất định hoặc lựa chọn hình dáng thuộc mệnh Kim (do Kim tương sinh với Thủy).
  • Màu sắc: xanh nước biển, xanh than, đen của hành Thủy hoặc màu trắng, bạc, ghi, xám của hành Kim.
  • Ý nghĩa logo: mang đến sự huyền bí, thu hút bao hàm sự điềm tĩnh, hoà bình và tràn đầy năng lượng. 
Logo cho chủ doanh nghiệp thuộc mệnh Thuỷ
Logo cho chủ doanh nghiệp thuộc mệnh Thuỷ

Thiết kế logo phong thủy cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa mang trong mình sự nhiệt huyết, thẳng thắn và đầy dũng cảm. Do đó, màu sắc và biểu tượng trong logo cũng trở nên sống động, hấp dẫn và mạnh mẽ: 

  • Hình khối: những hình dạng thuộc hành Hoả như tam giác, thoi, góc cạnh, tháp, ngọn lửa, mũi tên hoặc lựa chọn theo ngũ hành tương sinh là mệnh Mộc. 
  • Màu sắc: màu bản mệnh như đỏ, cam, hồng hoặc màu xanh lá, xanh ngọc thuộc hành Mộc.
  • Ý nghĩa logo: đại diện cho sự vững chắc, phát triển bền vững và ổn định. Màu sắc logo cũng thể hiện rõ ý chí, quyết tâm, sự nhiệt huyết và khát vọng chiến thắng. 
Logo cho chủ doanh nghiệp thuộc mệnh Hoả
Logo cho chủ doanh nghiệp thuộc mệnh Hoả

Thiết kế logo phong thủy cho người mệnh Thổ

Người có ngũ hành dụng thần là Thổ có tính cách khá dễ thương và dễ chịu. Chính vì điều này nên logo của thân chủ mệnh Thổ phải mang phong cách nền nã, thanh lịch và nhẹ nhàng. 

  • Hình khối: những hình khối thuộc hành Thổ như vuông, hình lập phương hoặc sử dụng hình tam giác, ngọn lửa, sắc nhọn, hình tháp, mũi tên của hành Hỏa.
  • Màu sắc: màu vàng đất, màu cam, nâu trầm thuộc mệnh Thổ hoặc những gam màu của hành tương sinh Hoả như màu đỏ, màu hồng, màu tím tía.
  • Ý nghĩa logo: sự cân bằng của logo đến từ khối hình chắc chắn và cân đối, kết hợp cùng gam màu ấm tạo nên sự thân thiện, mến khách nhưng không kém phần thu hút. 
Logo cho chủ doanh nghiệp thuộc mệnh Thổ
Logo cho chủ doanh nghiệp thuộc mệnh Thổ

 

Tại sao phải thiết kế logo công ty theo phong thủy? 

Nếu trước đây, phong thủy chủ yếu áp dụng trong lĩnh vực xây dựng như nhà ở, mồ mả,… thì ngày nay, yếu tố này càng được các doanh nghiệp quan tâm, nhất là hình ảnh logo thương hiệu.

Theo họ, logo là yếu tố cực kỳ quan trọng với doanh nghiệp. Bởi chúng gần như gắn bó xuyên suốt trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Vì vậy, bên cạnh thu hút khách hàng, logo còn cần hợp mệnh của chủ sở hữu để công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, phát triển hưng thịnh.  

Tại sao phải thiết kế logo công ty theo phong thủy?
Tại sao phải thiết kế logo công ty theo phong thủy?

Logo công ty hợp phong thủy cần đảm bảo những yếu tố gì?

Thiết kế logo cần phải rõ ràng, phông chữ dễ nhìn, dễ đọc. Lưu ý, giữa các chữ phải có khoảng cách phù hợp để trường năng lượng dễ dàng lưu thông. Đường nét, hình dạng logo phải mềm mại, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Không nên sử dụng các góc nhọn vì yếu tố này được xem là xấu trong phong thủy. 

Thêm vào đó, logo công ty theo phong thủy phải hợp mệnh với chủ doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa, dễ nhìn và ấn tượng. Đặc biệt, ngũ hành của logo phải vừa bổ trợ cho Niên Mệnh lại vừa cân bằng Tứ Trụ Mệnh của người sở hữu. Tránh sử dụng những hành tương khắc, làm kìm hãm sự phát triển của Niên Mệnh. Đồng thời, các hành tương sinh, tương hợp phải vừa đủ, tránh gây ra sự dư thừa trong Tứ Trụ Mệnh.

Ngoài ra, logo cần cân bằng, điều hoà âm dương hình thái của chủ doanh nghiệp. Nếu mệnh chủ nhân thuộc tính dương, logo nên thiêng về tính âm và ngược lại. 

Logo công ty hợp phong thủy cần đảm bảo những yếu tố gì?
Logo công ty hợp phong thủy cần đảm bảo những yếu tố gì?

Những điều cần tránh khi thiết kế logo công ty theo phong thủy

Trong phong thủy, góc nhọn được xem là xấu. Do đó, khi thiết kế logo, bạn cần tránh sử dụng góc nhọn, sắc chiếu thẳng vào tên công ty, tên người hoặc dòng chữ có liên quan. Hoặc bạn có thể sử dụng góc sắc nhọn toả ra nhiều hướng để tạo sự cân bằng. Từ đó, giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực. 

Logo thương hiệu không nên sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ gây rối mắt và tạo cảm giác khó chịu. Tốt nhất chỉ nên sử dụng 2 gam màu trên logo. Bên cạnh đó, không nên thiết kế logo công ty theo phong thủy có hình dạng 3D vì sẽ tạo nên luồn khí “quẩn”, khó luân chuyển, tạo cảm giác bí bách. 

Phương hướng của logo công ty theo phong thủy

Phương hướng là yếu tố liên quan chặt chẽ đến nguồn năng lượng phong thủy. Để tối ưu hoá logo của doanh nghiệp, người ta sẽ sử dụng sơ đồ bát quái để tìm cách bố trí hình dáng phù hợp nhất. Trải qua các bước thiết kế, một logo hài hoà tất cả các lĩnh vực trong bát quái phong thủy của doanh nghiệp.

Phương hướng của logo công ty theo phong thủy
Phương hướng của logo công ty theo phong thủy

Biểu tượng công ty trên logo

Biểu tượng công ty thể hiện rất rõ tính cách của thương hiệu. Yếu tố này giúp thương hiệu dễ dàng kết nối với năng lượng phong thủy thích hợp. Đôi khi, biểu tượng không cần liên quan đến sản phẩm mà công ty kinh doanh nhưng lại giúp cho thương hiệu được khách hàng chú ý đến. Đó chính là nhờ sự kết hợp hài hoà của yếu tố phong thủy trong thiết kế logo. 

Lựa chọn đơn vị thiết kế logo phong thủy uy tín

Không thể phủ nhận vai trò của phong thủy trong kinh doanh là rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó, logo được xem là yếu tố tiên quyết giúp khách hàng nhận diện thương hiệu. Vì vậy, bạn nên lựa chọn chuyên gia phong thủy uy tín để thiết kế logo phù hợp với bản mệnh. Điển hình như Phong Thủy Maxi với kinh nghiệm lâu năm, am hiểu tường tận về phong thủy. Chúng tôi sẽ dựa trên mong muốn của bạn kết hợp cùng các nguyên tắc phong thủy để tạo nên một logo thương hiệu tốt nhất. 

Lựa chọn đơn vị thiết kế logo phong thủy uy tín
Lựa chọn đơn vị thiết kế logo phong thủy uy tín

Logo công ty theo phong thủy là một trong những yếu tố đưa doanh nghiệp đi lên, phát triển vượt trội. Nếu bạn cần được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Phong Thủy Maxi!

Thiết Kế Logo Phong Thủy cho chủ doanh nghiệp thuộc mệnh Kim

Nội dung dịch vụ